THACO AUTO KHAI TRƯƠNG THÊM SHOWROOM KIA MỚI TẠI BÌNH DƯƠNG

24/10/2022

Kia là một trong những thương hiệu sở hữu hệ thống phân phối trải rộng khắp các tỉnh thành. Tính đến nay hệ thống phân phối của Kia lên đến 100 Showroom, xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Chỉ tính riêng Bình Dương, hệ thống phân phối của Kia gồm 3 Showroom, xưởng dịch vụ và đang tiếp tục được đầu tư phát triển mới, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, thuận tiện nhất.

Showroom KIA Tân Uyên

 

Kia Tân Uyên được xây dựng và thiết kế theo nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Kia, tọa lạc tại địa chỉ số 60 Nguyễn Văn Linh, Khu phố. Tân Long, Phường Tân Hiệp, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương, với vị trí đắc địa gần các khu trung tâm lớn, sầm uất đông dân cư. Đây cũng là một trong những trục đường chính tại trung tâm Tân Uyên với giao thông thuận tiện, khách hàng có thể dễ dàng tới Showroom tham quan và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm Kia Thế hệ mới xứng tầm đẳng cấp.

Showroom KIA Tân Uyên

 

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Kia Tân Uyên còn mang đến một không gian sang trọng nhờ ứng dụng triết lý thiết kế mới gồm hai tông màu chủ đạo trắng và đen. Bên trong Showroom từ khu vực tiếp đón, trưng bày xe, tư vấn khách hàng và bàn giao xe đều được bố trí khoa học, thuận tiện nhằm mang lại trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới, tạo nên ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào Showroom.

 

Bên cạnh việc đầu tư vào sản xuất và hoàn thiện Line-up sản phẩm, việc khai trương thêm Showroom Kia mới tại Tân Uyên thể hiện nỗ lực của Thaco Auto với cam kết không ngừng gia tăng những giá trị đích thực, nâng tầm trải nghiệm cho các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng xe Kia tại Việt Nam thông qua những sản phẩm hàng đầu, sự chu đáo và thuận tiện của hệ thống các Showroom, xưởng dịch vụ trên toàn quốc cùng lòng hiếu khách và tinh thần tận tâm phục vụ. Kia Tân Uyên hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại không gian đẳng cấp và sang trọng ngay tại đây.